Lời đầu tiên cho phép chúng tôi gửi tới Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.
Ngày nay, tiếp thị quảng bá sản phẩm tnên các nền tảng Internet không còn là điều bí mật của riêng các công ty truyền thông nữa mà đó là kiến thức chung của tất cả mọi người nói chung và các các doanh nghiệp nói riêng, của những ai đang sắp đang kinh doanh tại thời điểm hiện nay, hầu như công ty nào cũng có bộ phận marketing online. Marketing Online hiện nay khá phổ biến và được chia làm nhiều mảng như quảng cáo trên Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Báo Chí, Ứng dụng, quảng bá thang máy…. Tuy nhiên không phải kênh Marketing online nào cũng hiệu quả, vậy làm sao để biết được sản phẩm, lĩnh vực của mình phù hợp với kênh quảng cáo nào nhất?
Lựa chọn hình thức quảng cáo trực tuyến nào?
Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu xem, tại sao có sản phẩm quảng cáo trên Facebook thì bán tốt mà quảng cáo trên Google lại không ai mua, có sản phẩm quảng cáo trên Tivi thì rất nhiều người biết, còn trên Facebook thì không ai quan tâm. Đó chính là tư duy quảng cáo, phân tích thị hiếu và đánh giá sản phẩm kỹ thì mới có những câu trả lời đúng cho những trường hợp này.
Lựa chọn Quảng cáo PR trên Báo chí?
Quảng cáo PR, Banner trên báo chí là hình thức quảng cáo tiếp cận đối đa đối với từng nhóm khách hàng, từng địa điểm và từng khu vực theo các tiêu chí khác nhau.
Quảng cáo PR trên Báo chí không chỉ đem lại cho bạn khách hàng trực tiếp mà còn mang lại cho doanh nghiệp bạn nhiều giá trị như nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp, kể một câu chuyện thương hiệu thành công, truyền bá được rõ ràng các ý tưởng, số liệu, thành phần của sản phẩm, dịch vụ một cách dầy đủ và sáng tạo nhất.
Quảng báo PR, Banner không bị gián đoạn bởi tác động bên ngoài như cháy nổ, thời tiết…chỉnh sửa quảng cáo nhanh chóng, giá thành rẻ hơn nhiều so với các quảng cáo khác.